Khai mạc Triển lãm ảnh về Cộng đồng ASEAN và mối quan hệ Việt Nam – Lào

Thứ sáu, 08/09/2017 08:22

Sáng ngày 07/9/2017, tại nhà văn hóa huyện A Lưới, Sở TT&TT tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với UBND huyện A Lưới tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh về Cộng đồng ASEAN và mối quan hệ Việt Nam – Lào với hơn 80 tác phẩm ảnh đã đạt giải cao tại Liên hoan Quốc tế Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu về Đất nước con người trong Cộng đồng ASEAN được Bộ TT&TT chuyển giao cho tỉnh Thừa Thiên Huế.

20170908-m03.jpg
 Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm
 
Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, lãnh đạo huyện A Lưới, cán bộ, nhân dân đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn huyện và dọc tuyến biên giới Việt Nam – Lào.
 
Phát biểu khai mạc buổi Lễ, đồng chí Lê Sĩ Minh, Giám đốc Sở TT&TT đã khẳng định đây là hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập Cộng đồng các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN, trong đó, Việt Nam đã nhanh chóng hội nhập, tham gia sâu rộng vào tất cả các lĩnh vực hợp tác của ASEAN và có những đóng góp tích cực trong việc duy trì đoàn kết nội khối, tăng cường hợp tác giữa các nước thành viên cũng như giữa ASEAN với các đối tác bên ngoài, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và thành công của ASEAN ngày hôm nay. Đồng thời, đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào, 40 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam – Lào nói chung và mối quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống giữa tỉnh Thừa Thiên Huế với các tỉnh bạn Lào, giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện A Lưới với cán bộ, chiến sĩ, nhân dân các bộ tộc Lào của các huyện giáp biên giới.
 
20170908-m02.jpg
 
20170908-m04.jpg
 
Triển lãm ảnh về Cộng đồng ASEAN và mối quan hệ Việt Nam – Lào sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 07/9/2017 đến ngày 09/9/2017./.
Hữu Nguyên
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top