Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn hợp tác với các tỉnh miền Trung phát triển nguồn nhân lực CNTT

Thứ ba, 15/08/2017 15:19

Sáng ngày 12/8/2017, trong khuôn khổ phiên họp năm 2017 của Hội đồng Giám đốc CNTT của cơ quan Nhà nước các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Sở TT&TT các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

20170815-l9.jpg
 Đại diện Lãnh đạo các đơn vị chụp hình lưu niệm
 
Tham dự và chứng kiến lễ ký kết có ông Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế; ông Nguyễn Tiến Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình; ông Phạm Văn Hải - Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT). Cùng dự có ông Hoàng Bảo Hùng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn; ông Lê Sĩ Minh - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Thừa Thiên - Huế; ông Nguyễn Văn Tường - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Quảng Trị và ông Hoàng Việt Hùng - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Quảng Bình.
 
Nội dung hợp tác tập trung vào các lĩnh vực nghiên cứu phát triển mô hình chính phủ điện tử, chính quyền điện tử; mô hình thành phố thông minh; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT&TT; thúc đẩy công tác phối hợp nghiên cứu khoa học, thực hiện dự án CNTT&TT và các lĩnh vực khác phù hợp với nhu cầu các bên.
 
Phát biểu sau phiên họp và lễ ký kết, ông Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn và các Sở TT&TT nhằm phát huy thế mạnh của các bên, cùng hợp tác nhằm phát triển lĩnh vực CNTT&TT của các tỉnh và cả nước. Đồng thời ông đề nghị hằng năm, các bên phải có báo cáo tổng kết các nội dung đã và đang hợp tác, đánh giá các mặt tích cực cần phát huy và những khó khăn, hạn chế cần khắc phục.
 
Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, trên tinh thần hợp tác cùng phát triển giữa các bên, dưới sự chứng kiến của các Lãnh đạo Sở TT&TT các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên./.
Nguyễn Tiến Thành (Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top