Bộ TT&TT tri ân, tặng quà thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng

Thứ năm, 20/07/2017 14:03

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 20/7/2017, đồng chí Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã đến thăm, tri ân và tặng quà các thương bệnh binh và thân nhân gia đình có công với cách mạng đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Kim Bảng - Hà Nam.

Cùng đi có: ông Trần Vũ Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam; ông Nguyễn Văn Phương - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ TT&TT; bà Đỗ Thị Nguyệt Tú - Giám đốc Sở TT&TT Hà Nam; lãnh đạo VNPT Hà Nam…
 
20170720-m20-hn.JPG
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm phát biểu tại buỗi lễ
 
Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng đã báo cáo quá trình hoạt động và bày tỏ lòng cảm ơn đến Thứ trưởng cùng đoàn công tác của Bộ TT&TT đã đến thăm, tri ân và tặng quà cho các đồng chí thương bệnh binh và thân nhân gia đình có công với cách mạng cũng như cho Trung tâm.
 
Hiện tại, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng đang chăm sóc, điều dưỡng cho 114 thương bệnh binh và người có công với cách mạng, trong đó có 84 thương bệnh binh với tuổi trung bình từ 60 trở lên, phần lớn các thương bệnh binh đều bị mắc các bệnh mãn tính, sức khỏe và trí tuệ sa sút, nhiều thương bệnh binh không nhớ được cả người thân...
 
20170720-m21-hn2.JPG
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng - Hà Nam
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ TT&TT gửi lời thăm hỏi ân cần, lời tri ân sâu sắc tới các Anh hùng Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với đất nước đã đóng góp công lao to lớn, hy sinh xương máu trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng đánh giá cao các nỗ lực, nhiệt tình trong công tác chăm sóc và điều dưỡng thương bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng và bày tỏ chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ, nhân viên Trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. 
 
20170720-m22-hn3.JPG
 
20170720-m24-hn4.JPG
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm
 
Với truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn,” “ăn quả nhớ người trồng cây”, Bộ TT&TT và cán bộ công nhân viên của Ngành đã luôn ghi nhớ, biết ơn những công lao, sự hy sinh xương máu của bao thế hệ Anh hùng Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh. Thời gian qua, Bộ TT&TT cũng đã có nhiều việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý trong công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, quan tâm chế độ, chính sách đối với gia đình liệt sỹ, người có công với đất nước. 
 
Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, đồng chí Phan Tâm đã trao quà và số tiền trị giá 20.000.000 đồng cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Ba Sao - Kim Bảng - Hà Nam./.
Vũ Linh (Sở TT&TT Hà Nam)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top