VOV chính thức phát sóng Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm

Thứ hai, 27/02/2017 20:25

Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) chính thức phát sóng Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm.

Đây là kênh phát thanh chuyên biệt với những thông tin và các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe, môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm. Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm sẽ được phát sóng trên một tần số thống nhất trên cả nước (FM89). Thời lượng của sóng của Kênh là 17 tiếng mỗi ngày từ 6h đến 23h. Trong thời gian đầu sẽ phủ sóng ở thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ, sau đó là Đà Nẵng.
 
20170227-m2.jpg
Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tặng hoa lãnh đạo VOV nhân dịp ra mắt Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định: Sức khỏe là vấn đề rất quan trọng đối với mỗi người dân. Mỗi người dân khỏe là cả dân tộc khỏe. Hy vọng với sự vào cuộc của các cơ quan truyền thông, Kênh Sức khoẻ và An toàn thực phẩm sẽ cung cấp cho người dân những kiến thức phong phú, đa dạng để lựa chọn những thực phẩm tốt nhất, bảo vệ sức khoẻ gia đình; đồng thời kiên quyết đấu tranh chống lại các hành vi vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần xây dựng xã hội an toàn hơn”.
 
Ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho hay, Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật hiện đại trong phát thanh (công nghệ IP), cũng như hòa nhập tối đa vào xu hướng đa phương tiện, đa nền tảng. Dựa trên nền tảng này, thính giả có thể tương tác trực tiếp với chương trình qua radio, mạng internet, điện thoại thông minh để cập nhật thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp hay sáng tạo các nội dung… Với Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm, thính giả luôn ở vị trí trung tâm của mọi mối quan tâm.
 
Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, nhấn mạnh: “Với phương châm tận tâm vì sức khoẻ người Việt, Kênh VOV FM89 có sự tham gia của nhiều chuyên gia, người nổi tiếng thông qua các chương trình khoa giáo, hướng dẫn về sức khoẻ, bảo vệ môi trường, lựa chọn thực phẩm và thực đơn an toàn như những cẩm nang bảo vệ sức khoẻ hàng ngày. Các chương trình ca nhạc, đọc truyện, giải trí giúp thính giả thư thái hơn, tạo cuộc sống cân bằng, lành mạnh”.
 
20170227-m1.jpg

Nghi thức chính thức phát sóng Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm (FM89).

 
Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm có nhiều chương trình và chuyên mục mang tính thời sự như: Tiêu điểm, Tuyên chiến với thực phẩm bẩn, Alo 389… Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm là nơi cung cấp thông tin mới nhất, là nơi bàn luận, trao đổi thẳng thắn các vấn đề đang đặt ra với y tế, an toàn thực phẩm, môi trường, những yếu tố đã và đang tác động hàng ngày tới miếng ăn, giấc ngủ của người dân.
 
Ngoài ra, không gian giải trí cũng sẽ xuất hiện trên VOV FM89 mang đến cho thính giả khoảng thời gian thư giãn đặc biệt cùng các chương trình ca nhạc theo yêu cầu…/.
Bình Minh/VOV.VN
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top