Bưu điện Việt Nam ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

Thứ hai, 05/12/2016 10:22

Ngày 1/12/2016, tại Hà Nội, Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã trao 300 triệu đồng để ủng hộ quỹ "Vì người nghèo".

20161205-m1.jpg
 
Tổng Giám đốc Phạm Anh Tuấn khẳng định: trong nhiều năm qua nhiều năm qua Bưu điện Việt Nam luôn quan tâm tổ chức các hoạt động ủng hộ các chương trình an sinh xã hội, vì người nghèo của Trung ương và  63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hằng năm, bằng các hoạt động thiết thực cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Tổng công ty đã tham gia đóng góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em, ủng hộ các tổ chức nhân đạo từ thiện, ủng hộ nhân dân bị thiên tai, bão lũ, đóng góp quỹ "Vì người nghèo" các cấp với số tiền gần 5 tỷ đồng.
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam ngày 17/10 nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2016, cán bộ, công nhân viên người lao động Tổng công ty đã quyên góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” với số tiền 300 triệu đồng; tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mua lũ với số tiền 200 triệu đồng.
 
Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn gửi lời cảm ơn đến cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cho biết sau khi Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân kêu gọi ủng hộ nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đã tích cực hưởng ứng ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, các chương trình an sinh xã hội, khám chữa bệnh cho người nghèo.
 
Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty khẳng định Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục có các hoạt động thiết thực trong thời gian tới để cùng góp phần chăm lo cho người nghèo, đồng thời mong muốn thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ kịp thời chuyển số tiền ủng hộ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đến đồng bào nghèo, các vùng khó khăn để bà con có một cái Tết ấm no.
 
www.vnpost.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top