Trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn

Thứ năm, 01/12/2016 11:29

Sáng ngày 1/12/2016, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn. Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo đã tới dự và chủ trì buổi Lễ. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Cục Báo chí.

20161201-l1.jpg

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn

Ngày 22/12/2015, Chủ tịch nước đã có Quyết định số 2900/QĐ-CTN về việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Vũ Thanh Sơn, Phó Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ TT&TT đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo chúc mừng ông Vũ Thanh Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao. Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo đánh giá cao quá trình công tác suốt gần 40 năm qua của ông Vũ Thanh Sơn, góp phần quan trọng vào công tác quản lý nhà nước của Bộ, thúc đẩy sự phát triển của ngành TT&TT.
 
Xúc động khi được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, ông Vũ Thanh Sơn đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, sự phối hợp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Cục Báo chí đã giúp ông hoàn thành trọng trách được giao trong suốt chặng đường công tác vừa qua.
 
Cũng trong sáng 1/12, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo đã trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn. Quyết định nghỉ hưu có hiệu lực từ ngày 1/12/2016.

 

Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top