Bạc Liêu kỷ niệm Ngày truyền thống ngành TT&TT và 10 năm Ngày thành lập Sở

Thứ sáu, 26/08/2016 16:51

Sáng 26/8, Sở TT&TT Bạc Liêu đã tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành TT&TT (28.8.1945 – 28.8.2016) và 10 năm Ngày thành lập Sở TT&TT. Dự buổi lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Huy Thái - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Hồ Thanh Thủy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trần Quốc Nông - Giám đốc Sở TT&TT Bạc Liêu; lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố; nguyên lãnh đạo ngành TT&TT Bạc Liêu qua các thời kì; lãnh đạo các doanh nghiệp Bưu chính - Viễn thông, các cơ quan báo chí trong tỉnh; Phòng Văn hóa thông tin, Đài Truyền thanh các huyện, thị, thành và các đơn vị trực thuộc Sở.

2016826-m020.jpg
 Ông Trần Quốc Nông - Giám đốc Sở TT&TT Bạc Liêu
 
Phát biểu ôn lại truyền thống 71 năm hình thành và phát triển của Ngành TT&TT, ông Trần Quốc Nông – Giám đốc Sở TT&TT đã nhấn mạnh, trải qua 71 năm trưởng thành và phát triển, Ngành TT&TT cả nước nói chung, Bạc Liêu nói riêng đã có bước phát triển vượt bậc và đang trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.
 
Sở TT&TT Bạc Liêu được thành lập từ năm 2006, qua 10 năm qua hình thành và phát triển gặp không ít khó khăn, thách thức. Song, ý chí vượt khó, tinh thần đoàn kết và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành, thời gian qua, toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Ngành luôn phát huy tính sáng tạo, năng động trong công tác, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Công tác quản lý nhà nước luôn được đảm bảo, kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành phát triển lĩnh vực TT&TT trên địa bàn tỉnh đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà.
 
Các lĩnh vực quản lý của Ngành đều gặt hái được nhiều thành công nhất định. Tính đến tháng 6/2016 sóng truyền hình, mạng điện thoại di động đã được phủ sóng 100% trên địa bàn toàn tỉnh; mạng lưới bưu cục được phát triển rộng khắp đảm bảo công tác vận chuyển thư từ, sách báo phục vụ các cơ quan Đảng, Nhà nước và nhu cầu của nhân dân.
 
Hiện tại tỉnh đã có Trung tâm dữ liệu đang vận hành hệ thống Thư điện tử, Cổng thông tin điện tử của tỉnh và hơn 40 Cổng thành phần của các sở ngành, đoàn thể, huyện, thị xã, thành phố; hệ thống phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành công việc; có 02 website riêng phục vụ người dân, doanh nghiệp. Các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích, thực hiện đúng chủ trương của Đảng và nhà nước; thông tin đối ngoại và hoạt động tuyên truyền thực hiện đúng kế hoạch đề ra. Các doanh nghiệp in, phát hành kinh doanh có hiệu quả, góp phần không nhỏ vào công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân…
 
Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh, trong những năm qua, ngành TT&TT Bạc Liêu đã tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, như: Gây quỹ từ thiện, quỹ vì người nghèo, quỹ bảo trợ trẻ em; xây dựng nhà tình nghĩa; thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng… và nhiều chương trình có ý nghĩa khác.
 
Dịp này, 08 cá nhân của Sở được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác ngành TT&TT tỉnh Bạc Liêu giai đoạn 2006-2016.
Phạm Luân (Sở TT&TT Bạc Liêu)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top