Trao 200 triệu đồng xây nhà tình nghĩa tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thứ ba, 26/07/2016 08:14

Tối 25/7, tại Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ TT&TT đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thừa Thiên - Huế.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng 200 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế

Tại đây, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao trực tiếp 200 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, qua đó phân bổ cho hai đơn vị: thị xã Hương Trà và huyện Phú Vang để hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách trên địa bàn. Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn, đáp nghĩa” của dân tộc cũng như sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo và công nhân viên chức của Bộ TT&TT đối với công tác chăm sóc các gia đình chính sách, có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên - Huế.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Đinh Khắc Đính đã tiếp nhận số tiền nói trên; cảm ơn cơ quan Bộ TT&TT đã quan tâm chăm lo đối tượng chính sách trên địa bàn, tình cảm của Đoàn công tác trong việc hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa. Đồng chí hứa sẽ phân bổ kịp thời và chỉ đạo các đơn vị, địa phương hỗ trợ thêm về nhân lực, vật lực để xây dựng, hoàn thành các công trình xây nhà tình nghĩa trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay.
Theo Nhân dân điện tử
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top