Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 17/02/2020

TIN TỨC TRONG NGÀNH

Mobifone chú trọng công tác chăm sóc khách hàng

29/11/2008 14:52 CH Xem cỡ chữ
(Mic.gov.vn) - 

Để cùng chia sẻ thành công và gửi lời cám ơn của mình đến khách hàng, ngày 28/11, tại Hà Nội, Mobifone đã tổ chức Hội nghị khách hàng VIP 2008 dành cho các khách hàng đã gắn bó với Mobifone trong suốt 15 năm qua, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước sử dụng nhiều thuê bao, khách hàng có mức cước cao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Mobifone.... Trước đó, Hội nghị này cũng đã được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh, Tp.Cần Thơ; Hải Phòng và Đà Nẵng.


Để cùng chia sẻ thành công và gửi lời cám ơn của mình đến khách hàng, ngày 28/11, tại Hà Nội, Mobifone đã tổ chức Hội nghị khách hàng VIP 2008 dành cho các khách hàng đã gắn bó với Mobifone trong suốt 15 năm qua, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước sử dụng nhiều thuê bao, khách hàng có mức cước cao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Mobifone.... Trước đó, Hội nghị này cũng đã được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh, Tp.Cần Thơ; Hải Phòng và Đà Nẵng.

Tại Hội nghị này, Mobifone đã trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng trị giá 8.000.000 đồng cho 30 khách hàng có mức cước sử dụng cao nhất trong năm 2008.

Bên cạnh nhiều chương trình CSKH đã được Mobifone triển khai, Hội nghị khách hàng VIP được xem là một trong những hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Mobifone trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Phó Giám đốc Công ty VMS Nguyễn Văn Tung cho biết, đây là một trong những chương trình Chăm sóc khách hàng nổi bật đã giúp Mobifone được khách hàng bình chọn là Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất trong hệ thống giải thưởng Vietnam Mobile Awards do Tạp chí Echip Mobile tổ chức từ năm 2005-2007

Với phương châm "Tất cả vì khách hàng", trong năm 2008, Mobifone đã tiếp tục duy trì triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng như "Chúc mừng sinh nhật" dành cho thuê bao trả sau; "Kết nối dài lâu" dành cho thuê bao trả sau và trả trước đang sử dụng dịch vụ; "Thay simcard dung lượng cao miễn phí" dành cho thuê bao trả trước và trả sau sử dụng dịch vụ lâu năm; Nhóm các chương trình"Cả nhà đều vui" cho khách hàng trả sau có cùng hộ khẩu gia đình; Chương trình "Kết nối đồng nghiệp cùng Mobifone" dành cho khách hàng Công ty trả sau...

Năm 2008 đánh dấu là năm đột phá của Mobifone. Tháng 10/2008, Mobifone chính thức trở thành nhà cung cấp mạng di động có số thuê bao lớn nhất tại Việt Nam với hơn 25 triệu thuê bao, chiếm khoảng 40% thị phần. Dự kiến đến cuối quí IV năm 2008, Mobifone sẽ đạt được con số 30 triệu thuê bao. Cũng trong năm nay, Mobifone chính thức có thêm 3 đầu số mới là :0122, 0126 và 0121. Như vậy Mobifone đang sở hữu 5 đầu số trên thị trường Việt Nam là: 090, 093, 0122, 0126 và 0121. Hiện tại, số lượng thuê bao của Mobifone có tốc độ tăng trưởng rất cao, đạt 70,000 đến 80,000 thuê bao/ ngày.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ trên toàn mạng và phục vụ số lượng thuê bao này, trong thời gian qua, Mobifone đã gấp rút đầu tư mạng lưới nhằm ổn định và đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hang. Mới đây nhất, vào ngày 24/11, Mobifone đã ký kết hợp đồng hợp tác mới trị giá 48 triệu USD với Alcatel-Lucent. Theo đó, Alcatel-Lucent sẽ lắp đặt hơn 1.400 trạm BTS công nghệ GSM/EDGE (BTS) giúp Mobifone nâng cao chất lượng cuộc gọi, mở rộng vùng phủ sóng tại các tỉnh phía Bắc, đồng thời đa dạng hóa danh mục dịch vụ cung cấp cho các thuê bao Mobifone bao gồm các dịch vụ nội dung, quản lý dịch vụ, thuê bao từ xa và các dịch vụ khác trong giai đoạn cuối năm 2009.

Lượt truy cập: 282

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)