Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 20/07/2019

Tổng hợp hỏi đáp Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyễn Đức Điềm - 194 Quang Trung, P. Bình Định, Thị Xã An Nhơn, Bình Định
tanhieu01@gmail.com

 Tôi tên Nguyễn Đức Điềm, hiện đang ở thị xã An Nhơn,Bình Định.

Hiện tại tôi đang sử dụng số điện thoại trả trước 0935001466 của mạng Mobifone, cách đây mâý tháng tôi có đến trung tâm Viettel để xin chuyển mạng từ Mobifone qua Viettel, bên Viettel đã làm thủ tục chuyển nhưng không thành công. Tôi có đến trung tâm Mobifone ở An Nhơn hỏi lý do thì họ bảo tôi nợ cước 58,000 (mặc dù tôi không nợ). Nhưng tôi vẫn đóng tiền bằng hình thức nạp card để họ trừ tiền để nhanh chóng làm thủ tục vì nhân viên ở đó bảo nạp xong sẽ trừ hết nợ. Sau đó tôi đến Viettel để đăng ký chuyển mạng nhưng vẫn không được và nhà mạng Mobifone vẫn không trừ tiền tôi. Tôi đến Mobifone hỏi thì họ bảo trục trặc hệ thống kêu tôi đợi, tới tận hôm nay tôi vô TpHCM, con gái tôi có liên hệ Viettel Tp.HCM để làm chuyển mạng nhưng không thành công, có gọi lên tổng đài Mobifone họ bảo nợ cước không giải quyết được có ra trung tâm cũng không ai giải quyết cho. Bản thân tôi là Đảng viên, cán bộ công chức đã nghỉ hưu, nhận thấy Mobifone làm việc tắt trách như thế này mà không không thể làm gì được, rất bức xúc và bất mãn. Nay tôi gởi đơn này, kính mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông giải quyết giúp và cho tôi câu trả lời sớm nhất.

 

- 22 ngày trước
Trả lời:

Số thuê bao của độc giả Nguyễn Đức Điềm đã chuyển mạng thành công.

Độc giả: Nguyễn Văn Tùng - Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội
Nguyentung081094@gmail.com

Tôi tên là Nguyễn Văn Tùng hiện là chủ sở hữu số thuê bao 0843580000 của nhà mạng Vinaphone.

Do nhu cầu sử dụng để tiện liên lạc với gia đình bạn bè tôi có yêu cầu chuyển mạng sang Vietel . Tôi liên lạc với tổng đài Vinaphone và được trả lời là đủ điều kiện chuyển mạng .

Tôi làm yêu cầu chuyển mạng nhưng bị trung tâm chuyển mạng từ chối với lí do Vinaphone chưa đáp ứng yêu cầu chuyển mạng. Mong Bộ Thông tin và Truyền thong giải quyết giúp tôi vấn đề này. Tôi đi lại mất nhiều thời gian và công sức.

 

- 22 ngày trước
Trả lời:

Số thuê bao của độc giả Nguyễn Văn Tùng đã chuyển mạng thành công.

Độc giả: Nguyễn Thanh Tùng - 23/282 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
thanhtung291@gmail.com

 Tôi có nhu cầu chuyển mạng từ MobiFone sang Viettel, đã kiểm tra đáp ứng đủ các điều kiện nhưng 2 lần đều không được.

Khi gọi phản ánh, tổng đài MobiFone báo số điện thoại của tôi có cam kết sử dụng trong vòng 2 năm tính từ ngày tôi đăng ký chuyển mạng nên không chuyển được???

Tôi đã 2 lần khiếu nại, Mobiphone báo sẽ xử lý trả lời trong 48h nhưng sau đố đều mất tăm. Rất mong được hỗ trợ xử lý trường hợp này không thể để nhà mạng gây khó dễ vô lý như vậy khi đã đáp ứng đủ các điều kiện chuyển mạng.

- 22 ngày trước
Trả lời:

Số thuê bao của độc giả Nguyễn Thanh Tùng đã chuyển mạng thành công.

Độc giả: Vũ Văn Toán - Số 3, ngõ 591, Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Tohaun0@gmail.com

 Tôi tên là Vũ Văn Toán hiện đang sử dụng số điện thoại 0934622226 của nhà mạng Mobifone.

Do nhu cầu sử dụng dịch vụ điện thoại để tiện công việc tôi ( chủ yếu khách hàng của tôi là mạng viettel).tôi có liên lạc lên tổng đài của Mobifone để yêu cầu chuyển sang mạng Viettel và được nhân viên tổng đài trả lời là số thuê bao tôi đang sử dụng đủ điều kiện chuyển mạng.
Sau đó thì tôi làm các thủ tục chuyển mạng theo trình tự thì được trung tâm chuyển mạng trả lời từ chối do chưa đáp ứng được yêu cầu chuyển mạng từ Mobifone, Sau nhiều lần liên lạc đến tổng đài và quầy giao dịch thì tôi vẫn chưa chuyển được  sang mạng mới để sử dụng.
Hôm nay tôi gửi mail này đến Bộ TT&TT yêu cầu phía cơ quan hổ trợ để tôi có thể chuyển mạng.
- 22 ngày trước
Trả lời:

Số thuê bao của độc giả Vũ Văn Toán đã chuyển mạng thành công.

Độc giả: Trần Văn Tụ - Thanh Xuân, Hà Nội
tran9h@gmail.com
Tôi tên là Trần Văn Tụ hiện đang sử dụng số điện thoại 0912093417 của nhà mạng Vinaphone.
Tôi có nhu cầu chuyển sang mạng Viettel, nhiều lần nhân viên tổng đài xác nhận số thuê bao tôi đang sử dụng đủ điều kiện chuyển mạng nhưng khi tôi làm các thủ tục chuyển mạng thì vinaphone luôn từ chối. Tôi đã phản ánh lên số hotline 18006099 ngày 8.6, ngày 11. 6. Đến 16.6 vinaphone yêu cầu nhắn tin yêu cầu chuyển mạng lại, hệ thống lại trả về chưa đủ điều kiện chuyển mạng.
Liên hệ lại tổng đài của Vinaphone thì được trả lời ngày 13.6 vinaphone chủ động tặng gói ưu đãi gì đó cho khách hàng và khách hàng đã xác nhận đồng ý. Thực tế tôi không nhận được tin nhắn nào, và cũng không gửi tin nào xác nhận. 
Rõ ràng vinaphone đang gây khó cho khách hàng, kéo dài thời gian giải quyết, cố tình "bịa chuyện" khách hàng nhắn lại xác nhận dùng ưu đãi.
Hôm nay tôi tiếp tục phản ánh đến Bộ TT&TT điều tra , hỗ trợ để tôi có thể chuyển mạng.
 
- 22 ngày trước
Trả lời:

Vinaphone đã liên hệ khách hàng. Khách hàng sẽ đăng ký gói 690 và đồng ý ở lại mạng sử dụng thêm một thời gian nữa.

Độc giả: Nguyễn Hoàng Thành - Kim Sơn, Lê Thiện, An Dương, Hải Phòng
hoangthanhkshp@gmail.com

Hiện nay tôi đang dùng số thuê bao 0935094555,do nhu cầu công việc tôi muốn chuyển số thuê bao trên từ nhà mạng Mobifone sang nhà mạng Viettel,nhưng nhà mạng Mobifone k cho chuyển với lý do tôi đã đăng ký gói C90,và đã cam kết trong vòng 720 ngày không chuyển mạng giữ số.nhưng khi tôi đăng ký gói C90 thì tin nhắn gửi về không có điều khoản cam kết 720 ngày không được chuyển mạng giữ số,vậy mong cơ quan của Bộ xem xét giải quyết giúp tôi được chuyển mạng giữ số.

- 22 ngày trước
Trả lời:

KH bị từ chối do đăng ký gói cước ưu đãi K90 và cam kết không MNP đến 14-12-2020 18:02:52. Mobifone đã liên hệ lại với khách hàng để giải thích tuy nhiên khách hàng chưa liên lạc được, sẽ tiếp tục liên hệ giải quyết cho KH.